[Điện ảnh] Đạo Mộ Bút Ký – Time Raiders

Như mọi người đã biết, Đạo Mộ của chúng ta được công bố chuyển thể thành điện ảnh vào tháng 6/2015. Đến nay đã tròn năm, ngày khởi chiếu cũng đã được ấn định. Hỏa Dực xin tóm tắt một chút thông tin.

Đạo Mộ Bút Ký – Time  Raiders

Đạo diễn: Lý Nhân Cảng

Biên kịch: Nam Phái Tam Thúc

Giám chế: Tằng Bội San

Các diễn viên chính:

0068I8kGjw1f5and8bvvfj31kw11wh7b
Tỉnh Bách Nhiên vai Trương Khởi Linh
0068I8kGjw1f33892751mj31kw11xtft
Lộc Hàm vai Ngô Tà
679f6337gw1f3tyz5bmuaj231q42ax6q
Mã Tư Thuần vai A Ninh
55fbf817gw1extdpdt7y2j221231lqv9
Vương Cảnh Xuân vai Chú Ba
55fbf817jw1f02jrom6o2j20zk0non1o
Buổi họp báo ra mắt phim

 

Những poster đầu tiên:

(click vào hình để xem ảnh lớn)

Poster giới thiệu phim:

(click vào hình để xem ảnh lớn)

(click vào hình để xem ảnh lớn)

Hình ảnh trong phim sau khi ra trailer:

(click vào hình để xem ảnh lớn)

Trailer Tầm Bí và bình luận:

Bình luận của fan Việt:

  • k bàn đến những cái khác, chỉ bàn đến nhân vật thì. mọe ông đạo diễn làm hỏng hết hình tượng TKL trong lòng tui, Ngô Tà tạo hình còn được nhưng Tỉnh Bách Nhiên đóng TKL thật k nuốt được, già xấu vãi. lại k có đủ sự lạnh lùng, điềm tĩnh, bá đạo và cái làm nên khí chất Tiểu Ca là phải siêu ngầu kìa. thế nên ta k bao giờ đi xem mấy thể loại chuyển thể của mấy bộ truyện ta phát cuồng cả, sẽ phá hỏng hình tượng “quần đùi gà con” mất. huhu. Tam Thúc sao k viết nữa đi
  • nghe đâu nội dung kết hợp mà thôi thấy lão Tam cho mới luôn rồi. Tuy diễn viên tạm nhưng coi trailer thấy đâu đó của Ngô Tà và Tiểu Ca rồi đó. Mong là cgv mua như hồi Tầm Long Quyết. Ko mua chắc khóc thét thật …… chờ bản mạng cũng lâu phết
  • vẫn thích Dương Dương làm Tiểu ca hơn
  • Trailer này hơn hẳn trailer trước luôn. Chờ mong ;^;
  • Bản này ko biết giữ được bao nhiêu cốt trg nhưng qua trailer – cái được coi là tinh tuý góp nhặt của cả bộ phim đã thấy xa rời nguyên tác rồi. Bỏ qua vấn đề ngoại hình, hoá trang ba chấm thì người như Tiểu Ca ko thể có kiểu chủ động làm quen gt tên tuổi rồi nhếch miệng cười đâu, đây là sai về bản chất nv rồi. Haiz dù sao vẫn mong phim chính nó lên sẽ khác trailer, ko thì thực sự tiếc cho sự đầu tư kĩ xảo này lắm ý.
  • Tiểu Ca nhìn thích quá XD XD XD
  • no comment về cp chính, có điều thấy Mã Tư Thuần diễn A Ninh đạt hơn Đường Yên, ra dáng bụi bặm hung hãn của dân trộm mộ đã từng vào sinh ra tử
  • Trương Khởi Linh nhìn như lăn lộn phơi nắng mấy chục năm ở thảo nguyên Mông Cổ về….
  • Chấm bản này rồi nhé. Nguyên tác cách xa cả con phố nhưng kĩ xảo thì ok , tuy nhiên con mẹ bánh tông có phải bị zai bỏ không mà make kì dị gớm =)) con thi biệt trong này moe hơn con thi biệt bên kia nữa :)) nhìn giống đàn nhện hơn =)) túm lại là tui thì ưng TKL bên này còn Tiểu Tà đúng là hơi ngây thơ thật, chưa thấy nét đanh đá nào như nguyên tác :))

Bình luận của fan Trung: 

  • Mặc dù tui rất yêu rất yêu Lộc ca nhưng tôi vẫn là là tương đối thích Đạo Mộ Bút Ký của  Lý Dịch Phong và Dương Dương.
  • Trước kia đại đa số người cũng không coi trọng Dương Dương Lý Dịch Phong bọn họ, nhưng bọn họ quay đúng là thực không tệ, cho nên đối đãi Lộc Hàm Tỉnh Bảo cũng là như vậy đi ! ! ! Nói cái gì mà thay đổi người không có thú vị vậy mấy người cũng đừng xem, cũng không cần thiết nói khắp nơi. So với tiểu thuyết, người thật diễn ra kiểu gì cũng sẽ có chênh lệch, nhưng điện ảnh cũng làm rộng hơn phạm vi hiểu biết của người ta về tiểu thuyết, là người yêu thích Đạo Mộ, chúng tôi hẳn cao hứng.
  • Không có bất kỳ người nào có thể diễn xuất Đạo Mộ Bút Ký, bởi vì nó là tín ngưỡng của chúng ta, nguyên tác đảng không giải thích.
  • Không có ý nghĩa, phòng vé khẳng định kém.
  • Vẫn tương đối thích Dương Dương đóng vai Khởi Linh.
  • Vẫn là Dương Dương có cảm giác.
  • Mong đợi Tỉnh Bách Nhiên.
  • Mặc dù tôi không thích Lộc Hàm, nhưng ở đây ấn tượng đầu tiên cảm giác vô cùng thích hợp, duy chỉ có Tỉnh Bách Nhiên cảm giác đầu tiên không ổn, chỉ mong lúc lên phim có thể để cho người ta cả kinh.
  • Khởi Linh của Dương Dương mới phù hợp với đặc điểm nhân vật
  • Vô cùng mong đợi biểu hiện của Tỉnh Bách Nhiên, Lộc Hàm, tin tưởng kỹ thuật diễn xuất của bọn họ sẽ nhận được sự công nhận của mọi người~~~ tôi yêu các người~~
  • Bản của Lý Dịch Phong tôi cảm thấy diễn cũng không ra sao, chủ yếu là các người đều có cảm giác cái trước vào làm chủ tư tưởng, cảm thấy cái lúc mới bắt đầu chính là tốt nhất.
  • Tiểu Ca họ Trương không họ Dương
  • Tốt nhất là Dương Dương và Tỉnh Bảo cùng nhau quay đi.

Nhận xét của Hỏa Dực:

Có thể thấy từ Trung sang Việt, các nhân vật Ngô Tà, chú Ba, A Ninh đều rất được khen ngợi, gây tranh cãi nhiều nhất là tạo hình Tiểu Ca của Tỉnh Bách Nhiên. Vậy nên mình xin có đôi lời.

Mỗi người đều có hình tượng Tiểu Ca cho riêng mình. Nhưng chúng ta có thể sáng tạo hình tượng, đừng nên thể áp đặt hình tượng !! Khởi Linh có thể trắng sạch như manhua, cũng có thể đen đúa khô ráp như điện ảnh, ai mà biết được? Nếu bây giờ chạy đi hỏi Tam Thúc, nhất định ổng cũng sẽ nói không biết. Có thể trong bản điện ảnh này, ảnh đã cởi mở hơn, đã bớt ngẩn ngơ với thế giới xung quanh, thậm chí biết tự mình giới thiệu là Trương Khởi Linh, như vậy không tốt à? Đương nhiên biết tình đầu khó quên, Dương Dương đóng Tiểu Ca rất đạt đó là chuyện không cần bàn cãi, về Lý Dịch Phong mình thật ra còn có chút bất mãn. Có điều đây là một Đạo Mộ hoàn toàn mới, vậy sao không thể chấp nhận một Trương Khởi Linh hoàn toàn mới: tự tin, vững vàng, phong sương, nam tính?

Cũng mất một thời gian khá dài mình mới chấp nhận được hình tượng này, và giờ mình sẽ bảo vệ anh đến cùng!! Mình tin Tam Thúc, mình tin Tỉnh Bảo, cũng tin anh ấy có thể diễn tốt nội tâm trống rỗng cô đơn nhưng hiệp nghĩa của Tiểu Ca. Tóm lại, mình rất mong chờ bản điện ảnh này, diễn xuất tạo hình các loại hãy để lên phim rồi bàn. Ngày 5 tháng 8, sinh tử đồng hành !!

Một suy nghĩ 8 thoughts on “[Điện ảnh] Đạo Mộ Bút Ký – Time Raiders

  1. Đi tìm để đọc kĩ hơn cái vụ Tà nó chém gió nửa đùa nửa thật để bán cái sáo của nó thì nhảy vô nhà nàng =))
    Thôi thì vụ bắn hint mù mắt cháu nó không có gì bình phẩm nữa ròi =)))) Các nàng đang bàn về diễn viên nên tui đây vừa xem xong đang lên cơn cũng muốn đôi điều tâm hự =))

    Thú thật đọc ĐM đã lâu xem FA cũng kha khá nên là tui không ngạc nhiên lắm khi các bạn nói thích DD hơn BN, nó ăn sâu vào não dòi =))) cơ mà với ấn tượng của tui thì TKL có trắng hay đẹp thì cơ bản ảnh vẫn cứng cáp => DD có vẻ yếu ớt quá nên tui không thích lắm =))) => xem trailer TKL bôi thành đen đúa tui cũng không tránh khỏi ớ người, cơ mà TKL của TBN lại làm tui thấy có sự cứng cáp và từng trải ====> nếu thèng Tà nó có bịa chuyện lần nữa các bác có thể để TBN trắng trẻo hơn lạnh lùng hơn tí là ok thoi =))))) Tui thấy bạn fan Việt chê TKL của TBN không lạnh lùng như của DD rồi OOC các kiểu thì tui cũng nêu ý kiến của mình luôn là: sau khi đọc cái vụ đây là thèng Tà nó chém ra nửa thật nửa đùa thì tui ngộ ra TKL thành như thế nào OOC thế nào là quyền của thèng Tà =)))))) Nên tui không nghi ngại gì nữa =))))) Lúc xem có mấy đoạn OOC cũng nổi da gà lắm mà giờ thấy thoải mái rồi =))))))

    Còn về Ngô Tà thì nói thật tui thích Luhan hơn, hồi có đua tí Cổ kiếm thì tui vẫn chỉ thích Vỹ Đình hơn hẳn =))) Vì sao à, theo tui cảm nhận nếu để vào vai Thiên Chân Vô Tà thì Tà của Phong vẫn có gì đấy tâm cơ =)))) không biết phải bình thường tui đã thấy ảnh vốn tâm cơ rồi nên thần thái khi ảnh diễn cũng vại =)))) Luhan có thể không đanh đá hay còn trẻ con quá nhưng về độ Vô Tà thì tui vote 100% cho ẻm, tui rất thoải mái khi xem Ngô Tà của Luhan còn của Phong nó cứ sai sai thế qué nào =)))))))

    Tóm váy tui vẫn thích bản điện ảnh hơn truyền hình, xem giải trí thấy tâm trạng vui là được (dù vẫn mong zai trắng hơn chỉ cần trắng hơn thoi =)))))) còn nếu bới ra là có đúng nguyên tác hay không các thứ thì nói trắng ra là chả có diễn viên nào thay thế được hình tượng 2 đứa nó trong lòng fan nguyên tác =)))))))

    Sr nàng nếu dài dòng lê thê quá………………….

    • Cmt lê thê có tâm đọc thích vcđ ra ấy chớ =)))) thoy nói chung là tôi đồng ý với thím hết. Tôi cũng không thích Ngô Tà của Phong tại vì ẻm cứ moe moe sao đó, Phong đóng vai méo nào cũng bị moe hóa ấy, không thích Tà như vậy cho lắm. Bản điện ảnh đúng kiểu xa nguyên tác một vạn tám nghìn dặm nhưng mà tôi theo đúng sở nguyện của Tà là nhìn nó như một câu chuyện hư cấu dễ xem :))) ờm thật ra coi hết phim cũng chẳng thấy dụ bán sáo gì cả, cái đó thì chế lên page “Hội những người lọt hố ĐMBK của Nam Phái Tam Thúc” nó có trans bài đó của lão béo ấy. Còn này là phần sau của phim, họ diếm để làm quà tặng bất ngờ cái méo gì đấy: https://youtu.be/CUTasUQHCu4

      • Ờ chứ Tà của Phong diễn moe thì moe mà tui vẫn cảm thấy thâm tàng bất lộ huhu tại xem phỏng vấn các thứ thấy anh này tỏ ra thông minh khôn khéo =)))))) Thoi bỏ qua anh nè, để like cho nàng câu cô đọng nhất “câu chuyện hư cấu dễ xem” nha =))))))) Thì đó tui lên cái hội đó đọc cái bài đó, cái vid nàng quăng cho kia cũng coi rồi xong lại lội về đây tâm hự =))))))) Chả hiếu sao thấy Tà nó tỏ ra deep deep mà cứ nghĩ nó vừa chém gió lại thấy lầy v~ =)))))))
        Anw thanks bà chủ nhiệt tình chỉ dẫn chứ nói thật là tỉ năm rồi tui bỏ bê cái thuyền này, sau vụ ai dồ Hoa ngữ lại càng bỏ bê nên là như kiểu người mới từ sao Hỏa về //___\\

        Nhân tiện tui thích chị A Ninh bản điện ảnh hơn, ngầu nè mới là ngầu /__\

  2. T thích cmt “Tiểu Ca họ Trương không họ Dương” đấy. Dương Dương đẹp trai, Dương Dương có lạnh lùng thì Dương Dương cũng k phải Tiểu Ca. T k nhận xét gì về diễn viên so với bản truyền hình. Nhưng dù sao bản điện ảnh chắc chắc k dài dòng như bản truyền hình, ngồi nói nói đi đi ăn ăn đã hết cả tập phim rồi :(( Kĩ xảo cũng hơn nữa. Sẽ hóng sẽ xem =w=

Góp ý